20 กรกฎาคม 2563

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวแคมเปญ MJD Care-Share-Change ปันสิ่งของ-รายได้-กำลังใจ สู่ทุกภาคส่วน พร้อมทำ Survey รับมือ New Normal

MJD-Care-Share-Change-thumbnails

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ส่งความห่วงใยต่อเนื่อง 360 องศา รับมือ COVID-19และ New Normal ชูแคมเปญ MJD Care-Share-Changeแบ่งปันสิ่งของ-รายได้-กำลังใจ หวังร่วมเป็นส่วนหนึ่งดูแลลูกค้า ลูกบ้าน พนักงาน ทีมแพทย์-พยาบาล และสังคม เพื่อความเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ดีขึ้นเดินหน้ามอบรายได้ 500,000 บาท ให้แก่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกฯ พร้อมจับมือ CPNและมิตซูบิชิ มอเตอร์ ส่ง “รถปันสุข” ตระเวนมอบสิ่งของแก่หลากชุมชนย่านปทุมวัน เปิดตัวมาสคอตผลงานศิลปินดัง "The Cloud" หรือ “น้องก้อนเมฆ” ร่วมส่งกำลังใจและรณรงค์สุขอนามัยป้องกันการ์ดตก จัดทำ Survey ความต้องการที่อยู่อาศัยยุค New Normal ซึ่งในทุกๆ ความร่วมมือตอบแบบสอบถาม “ 1 Survey แทนเงินบริจาค 10 บาท” ลูกบ้านก็ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคไปด้วย

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD)เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19ในประเทศไทย มีอัตราลดลงจนเป็นที่น่าพึงพอใจ แต่ปัจจุบัน ยังคงมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวอยู่เป็นจำนวนมาก บริษัทในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย จึงต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศา เพื่อบรรเทาผลกระทบของทุกภาคส่วนจาก COVID-19 และรับมือกับความปกติแบบใหม่ (New Normal) ที่จะเกิดขึ้น ในการนี้ บริษัทได้จัดทำแคมเปญ MJD Care-Share-Change”ขึ้น โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นภายใต้แคมเปญอย่างต่อเนื่อง

MJD-Care-โ---Share-โ---Change_2.jpg

 

ที่มาของแคมเปญมาจาก 1.Care คือความห่วงใยที่มอบให้แก่ทั้งลูกบ้าน ลูกค้า พนักงาน ตลอดจนสังคมและชุมชน  2.Share คือการมีส่วนร่วมในการแบ่งปันทั้งสิ่งของ รายได้ กำลังใจ ไปยังคนทุกกลุ่ม และ 3.Change คือความมุ่งหวังที่จะให้ความช่วยเหลือและการดำเนินงานต่างๆ ของบริษัท นำพาสังคมไปสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราหวังว่า MJD Care-Share-Changeจะมอบความสุขจากการแบ่งปันและช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปได้” นางสาวเพชรลดา กล่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มดำเนินกิจกรรมภายใต้แคมเปญดังกล่าวไปบ้างแล้ว อาทิ การมอบรายได้จำนวน 500,000บาทจากโปรโมชั่น “ช่วยกัน”ให้แก่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดลซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานสำคัญที่ต่อสู้และดำเนินการวิจัยเพื่อป้องกันการระบาดของ COVID-19 เพื่อใช้จัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

MJD-Care-โ---Share-โ---Change_3.jpg

 

ขณะเดียวกัน บริษัทได้จับมือกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)หรือ CPNและบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดยการนำรถปิ๊กอัพของ มิตซู บิชิ มอเตอร์ส มาดัดแปลงเป็น“รถปันสุข”นำสิ่งของอุปโภคบริโภค อาทิ กระดาษชำระ ผงซักฟอก สบู่ รวมไปถึงอาหารสำเร็จรูปอย่าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร และน้ำดื่ม ที่ได้รับการแบ่งปันจากพนักงาน คู่ค้า พันธมิตร และบริษัทในเครือ MJD และ CPN ไปมอบให้แก่ 5 ชุมชนย่านปทุมวัน ได้แก่  ชุมชนซอยพระเจน ชุมชนบ้านครัว ชุมชนซอยร่วม – โปโล ชุมชนซอยกุหลาบแดง – ซอยปลูกจิต และชุมชนวัดบรม เพื่อร่วมแบ่งปันและช่วยบรรเทาผลกระทบด้านชีวิตและรายได้จาก COVID-19 ให้แก่คนในชุมชน

MJD-Care-โ---Share-โ---Change_4.jpg

 

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า เพื่อสร้างความตระหนักและรณรงค์ให้ประชาชนยังคงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยไม่ให้การ์ดตก บริษัทจึงได้จัดทำตุ๊กตา Sculpture "The Cloud" หรือ “น้องก้อนเมฆ” ขนาดสูงกว่า5 เมตร ภายใต้การออกแบบของ โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดีศิลปินชื่อดังของไทย ให้สวมหน้ากากอนามัย Stay Safe, Stay Strong” ยืนหล่ออย่างปลอดภัย ใจกลางทองหล่อ บริเวณหน้าอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อซอย 10 เพื่อส่งมอบทั้งกำลังใจ สร้างสีสันความสนุก และไลฟ์สไตล์ให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการรณรงค์ในย่านทองหล่อ

 

ขณะเดียวกัน เพื่อรับมือกับสถานการณ์ New Normal บริษัทได้จัดทำแบบสอบถามเรื่อง “ความต้องการในที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคยุค New Normal” เพื่อให้ผู้บริโภคได้บอกเล่าถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยตรงสำหรับการใช้ชีวิตในบริบทแห่งอนาคต โดยบริษัทจะนำผลจาก Survey ไปใช้ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในอนาคต ซึ่งความความพิเศษของ Survey ในครั้งนี้ คือ เมเจอร์ฯ จะสมทบทุนเป็นเงินบริจาค 10 บาทให้กับทุกๆ แบบสอบถามที่ลูกบ้านทำ ซึ่งก็เท่ากับว่าลูกบ้านได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคไปด้วย

 

ที่ผ่านมา บริษัทมีมาตรการรับมือสู้ไวรัส COVID-19โดยมีการตั้งทีมงานเฉพาะกิจเฝ้าติดตามสถานการณ์ พร้อมยกระดับมาตรการดูแลเต็มขั้นตั้งแต่ลูกบ้าน มีการคัดกรอง ผู้เข้า-ออกอาคารทั้งพนักงาน และผู้มาติดต่อ เตรียมอุปกรณ์ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ คุ้มเข้มให้ผู้มาติดต่อต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เคร่งครัดเรื่องการทำความสะอาดในบริเวณส่วนกลางทั้งอาคารสำนักงาน เพื่อสร้างความปลอดภัย และดูแลอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตของลูกบ้านให้มีความสุขได้แม้ในยามวิกฤต และยังมีบริการที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญของเมเจอร์ฯ ด้วยสิทธิพิเศษจาก Major Lifescape Exclusive Club ตั้งแต่บริการทำความสะอาด การดูแลสุขภาพ บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคและบริการขจัดไรฝุ่นและแบคทีเรีย และบริการดูแลสัตว์เลี้ยงถึงคอนโดจากทีมงานมืออาชีพ SNOOT PET เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีความสุข และอยู่ร่วมกับเจ้าของได้อย่างปลอดภัย เรียกได้ว่า STAY WELL STAY STRONG ให้กับลูกบ้านอย่างแท้จริง นอกจากมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของลูกบ้านแล้ว เรายังดูแลพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบบุคคลสู่การทำงานเป็นทีม ควบคู่กับการสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจและให้แนวทางที่ชัดเจนร่วมกัน และทั้งหมดนี้ อยู่ภายใต้แคมเปญ “MJD Care-Share-Changeแบ่งปันสิ่งของ-รายได้-กำลังใจ เพื่อมอบความสุขในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าและพนักงานของเรา รวมไปถึงคู่ค้าทุกท่านที่จะดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับเราได้อย่างราบรื่น และร่วมกันจับมือฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน